CÔNG TRÌNH THANH NIÊN “VÌ TRƯỜNG ĐẸP CHO EM”

Sinh viên Thông tin Đoàn - Hội

Hưởng ứng hoạt động tháng thanh niên. Vừa qua, Đoàn Trường Đại học kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ phối hợp với đoàn phường Thới An, quận Ô Môn thực hiện công trình thanh niên “Vì trường đẹp cho em” tại Trường tiểu học Phan Bội Châu, Ô Môn ngày 14/03/2020.

Hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng Đại hội Đảng các cấp và hướng tới kỷ niệm 89 năm vẻ vang trang sử Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Tin, Ảnh: Đài PTTH Thành phố Cần Thơ.

Vẽ tranh tường Trường THCS Phan Bội Châu, Ô Môn ngày 14/03/2020
Đoàn khoa xin gửi lời cảm ơn chân thành với những bạn đã đi tiền trạm và lên ý tưởng, những bạn đã không ngại đường xa, khởi hành làm từ 7 giờ sáng đến gần 20h, thân mình lắm lem nào sơn nào xăng, cùng cạo sủi sơn giữa trưa, ăn những bửa ăn vội rồi lại bắt tay vào sơn sơn vẽ vẽ, cám ơn các bạn sinh viên đã phát thảo nét vẽ đầu tiên, cám ơn các bạn đã cũng thầy lựa chọn sơn và pha sơn, cám ơn các bạn đã đóng vai là thợ pha sơn hỗ trợ thầy hết mình và chuẩn bị cơm trưa cho các bạn, cám ơn các bạn đã hỗ trợ Thầy chuẩn bị dụng cụ, đã vượt qua khó khăn để hỗ trợ nhau hoàn thành công việc còn lại, còn rất nhiều việc thầy cần cám ơn các bạn. Thầy cũng đặc biệt biểu dương tinh thần quả cảm và trách nhiệm của các bạn đã vượt qua bao khó khăn, đường xa, thời gian, công sức và cả chuyện cá nhân để cùng thầy hoàn thành công việc. Cám ơn tất cả các bạn vì tất cả. Trân trọng