CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOA KỸ THUẬT XÂY DỰNG NĂM 2023

Hoạt động đoàn hội Thông tin Đoàn - Hội Tin tức khác

–  Trong không khí vui mừng của Tân sinh viên đón chào một hành trình mới trên giảng đường đại học, tối ngày 26/10/2023, Khoa Kỹ thuật xây dựng thuộc Trường Đại học Kỹ thuật  – Công nghệ Cần Thơ đã tổ chức Chương trình “Chào đón Tân sinh viên”  dành cho các bạn tân sinh viên khóa 2023.

–  Tham dự buổi Lễ có: TS. Lê Hoàng – Trưởng khoa Kỹ thuật xây dựng; TS Nguyễn Tân Hưng – Phó bộ môn ngành Quản lý xây dựng – thi công; ThS Hồ Quang Vinh – Phó bộ môn ngành Công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng; Đại diện đoàn thể,  cố vấn học tập, các giảng viên trong khoa Kỹ thuật xây dựng. đại điện sinh viên khoa 7, 8, 9, 10 và toàn thể tân sinh viên khóa 11.

TS. Lê Hoàng – Trưởng Khoa Kỹ thuật xây dựng phát biểu chào mừng các em tân sinh viên khoa KTXD khóa 2023

–  Phát biểu tại buổi khai mạc TS. Lê Hoàng thay mặt lãnh đạo Khoa gửi lời chúc mừng đến toàn thể tân sinh viên khóa 11 đã vượt qua kỳ tuyển sinh năm 2023 và chính thức bước vào những buổi học đầu tiên tại Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ. Thầy nhấn mạnh: chương trinhg chào đón tân sinh viên có vai trò quan trọng, giúp cho các em tân sinh viên có định hướng, thông tin chính xác về các hoạt động của Nhà trường và của khoa, về môi trường học tập, rèn luyện, phấn đấu trong suốt quá trình học tập. Thầy mong muốn các em sinh viên nghiêm túc học tập, rèn luyện, giúp đỡ lẫn nhau, để có kết quả học tập cao nhất góp phần giáo dục toàn diện trong những năm tháng tại Nhà trường.

–  Trong chương trình chào đón tân sinh viên, các bạn tân sinh viên sẽ được giới thiệu những nội dung quan trọng liên quan đến chương trình đào tạo, các vấn đề trong học tập, hoạt động học thuật, ngoại khóa, chính sách học bổng, chính sách hỗ trợ sinh viên,… Đồng thời, các bạn cũng được tiếp cận với cơ cấu tổ chức Nhà trường, chức năng – nhiệm vụ của các đơn vị mà sinh viên có thể sẽ cần hỗ trợ trong quá trình học tập. Ngoài ra còn là nơi giao lưu trao đổi giữa các em tân sinh viên với giảng viên khoa KTXD

ThS Phan Nhật Tân – Phó bí thư đoàn trường giới thiệu về các hoạt động của Đoàn

ThS Trần Thị Phương – cố vấn học tập lớp Công nghệ xây dựng khóa 2023 trao đổi về Chương trình đào tạo cho các em tân sinh viên

ThS Lưu Ngọc Cường – cố vấn học tập lớp Quản lý xây dựng khóa 2023 trao đổi về Chương trình đào tạo cho các em tân sinh viên

Phần đặt câu hỏi giao lưu giữa sinh viên với giảng viên khoa KTXD

–  Chương trình còn là cơ hội để vinh danh những sinh viên Khoa KTXD đã tích cực tham gia hoạt động Đoàn và đạt được nhiều thành tích trong năm học 2022 – 2023, cùng với đó còn trao một số phần quà cho các em tân sinh viên có thành tích tốt khi thi tuyển vào trường.

Vinh danh các sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm học 2022 – 2023

Trao phần quà cho các em tân sinh viên có thành tích xuất sắc khi thi tuyển vào Trường

Một số hình ảnh khác:

 

Chúc mừng các tân sinh viên của ngành Công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng và ngành Quản lý xây dựng đã xuất sắc trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh năm 2023. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe để cùng trải nghiệm môi trường giáo dục đại học chuyên nghiệp, hiện đại và trở thành lực lượng lao động toàn diện về đạo đức, kiến thức, kỹ năng và sức khỏe đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế trong kỷ nguyên số.

Trân trọng ./.