Chương trình “Chào đón Tân sinh viên của Đoàn khoa Kỹ thuật xây dựng”

Sinh viên Thông tin Đoàn - Hội

Chương trình “Chào đón Tân sinh viên của Đoàn khoa Kỹ thuật xây dựng”

Với mục đích: Giới thiệu hình ảnh và hoạt động của Nhà trường, Khoa Kỹ thuật xây dựng, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên đến các tân sinh viên. Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ trong năm học mới. Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi chào mừng năm học mới và thể hiện sự gần gũi quan tâm của Khoa Kỹ thuật xây dựng đến toàn thể sinh viên. Thúc đẩy các hoạt động giao lưu, văn hoá, văn nghệ góp phần tạo sân chơi lành mạnh, năng động cho sinh viên khoá mới, tăng cường sự đoàn kết giữa sinh viên các khoá. Khoa Kỹ thuật xây dựng tổ chức Chương trình “Chào đón Tân sinh viên của Đoàn khoa Kỹ thuật xây dựng” vào lúc 18h00, Chủ Nhật, ngày 15 tháng 11 năm 2020 tại Hội trường A, trường Đại học KT – CN Cần Thơ, 256 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Là sự kiện có ý nghĩa rất thiêng liêng của cuộc đời mỗi sinh viên, đánh dấu mốc cho một chặng đường mới, đầy thử thách, cam go nhưng cũng đầy vinh quang và những kỉ niệm không thể phai mờ. Đây cũng là ngày đánh dấu bước ngoặt trong giai đoạn chuẩn bị hành trang lập thân, lập nghiệp của mỗi người. Với mong muốn tạo nên một ngày chào đón thật sự ấn tượng cho các Tân sinh viên khóa 8 khoa Kỹ thuật xây dựng. Đoàn khoa đã chuẩn bị 12 tiết mục văn nghệ trong đó có: nhảy hiện đại, múa võ thuật, các tiết mục song ca, đơn ca đã tổ chức trò chơi nhỏ thu hút các bạn sinh viên tham gia.

TS. Lê Hoàng, Trưởng Khoa Kỹ thuật xây dựng, có đôi lời nhắn nhủ đến các bạn Tân sinh viên của Khoa Kỹ thuật xây dựng

 

TS. Lê Hoàng – Trưởng Khoa Kỹ thuật xây dựng và ThS. Hồ Quang Vinh – Phó trưởng bộ môn Kỹ thuật xây dựng  khen thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.